Cẩm Nang Du Lịch BÀ NÀ Hills – Đà Nẵng Từ A Tới Z

Người ta vẫn ví Bà Nà Hills là “Đường lên Tiên Cảnh” quả không sai, khi du lịch Bà Nà bạn sẽ được đứng trên những đám mây trắng xóa, một không gian mờ mờ ảo ảo tựa như chốn bồng lai tiên cảnh…Chưa hết, nơi đây sở hữu nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm tại Vườn Hoa Bà Nà, chúng chắc chắn khiến Bạn phải trầm trồ choáng ngợp. Người ta vẫn ví Bà Nà Hills là Đà lạt thứ 2 quả không sai! VẬY THÌ…

Du lịch BÀ NÀ vào THỜI GIAN NÀO, MẶC GÌ?

Thật ra thì Bạn có thể đến Du lịch Bà Nà Hill vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng với Kinh nghiệm của dân Bản địa như mình thì thuận tiện nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 10, bởi vào thời gian này Đà Nẵng ít mưa, trời nắng đẹp, trong xanh, thuận tiện cho đi lại và chụp hình ! 
Các bạn nên mang theo áo Khoác nhẹ, tránh nắng ban ngày và chống sương lạnh về chiều tối.

DI CHUYỂN tới Bà Nà Hills

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về phía Tây Nam, sẽ không khó khăn gì để bạn cập bến Bà Nà Hills bằng các phương tiện sau: 
👉Xe máy - Đi bằng xe máy có một lợi thế cực lớn là bạn được thỏa sức ngắm nhìn “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, đường sá thông thoáng, rộng rãi và nhất là phong cảnh hữu tình “nhìn là mê”
👉Taxi - Xe du lịch: Đối với nhóm bạn đông người, bạn có thể lựa chọn taxi đi theo gói với mức giá khoảng 500k/khứ hồi với thời gian chờ là 4 tiếng. Nếu thời gian chờ lâu hơn, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho bên hãng taxi, thế nên hãy lên lịch trình và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương tiện di chuyển.
👉👉Đi Tour ghép: Ngày trước Mình không có thích đi tour ghép đâu, thích đi tự túc, đặc biệt là đi bằng xe máy. Mình thấy đi Tour cũng có cực kì nhiều ưu điểm, nhiều cái hay, và đó là một phương án bạn nên cân nhắc lựa chọn. Bởi ngoài việc có xe ôtô đưa đón tận khách sạn, chả phải lo lắng mưa hay nắng, không phải lo Xếp hàng mua vé, lại có Hướng dẫn viên chia sẻ và chăm sóc rất chi tiết về Bà Nà Hills, rồi cả Đà Nẵng nữa. Mà tính ra Giá lại còn rẻ hơn đi tự túc rất nhiều nhé.

GIÁ VÉ Cáp treo Bà Nà Hill 2019 

👉Lưu ý nhẹ là bạn nên đến Bà Nà vào khoảng tầm 7h sáng để có đủ thời gian chơi hết các trò trong ngày. Để tránh mất thời gian chờ mua vé cáp treo, bạn có thể đặt vé online từ các Công ty du lịch. Báo trước 1 ngày bên mình sẽ hỗ trợ và tư vấn.
👉Từ ngày 1/4/2018 giá vé cáp treo khứ hồi chính thức được Bà Nà Hill bán ra là 750.000vnd (mới tăng thêm 50k).
👉Mua online sẽ rẻ hơn, được giao tận nơi và thu tiền khi nhận Vé.

Địa điểm du lịch, THAM QUAN đẹp ở Bà Nà Hills

👉Cáp treo
Đây là hệ thống cáp treo từng đạt nhiều kỷ lục Guiness thế giới và sẽ khiến bạn choáng ngợp nhiều lắm khi đã “yên vị” trên ca bin. Cảm giác nửa thực nửa mơ, chênh vênh giữa núi rừng đại ngàn, bốn phía là mây trắng, núi xanh như lạc chân vào chốn bồng lai tiên cảnh hẳn khiến bạn chẳng thể nào quên. Hệ thống cáp treo này còn được CNN bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới, thế nên hãy tận hưởng những phút giây được “lơ lửng” trên không trung và cũng đừng quên chụp những tấm ảnh “sống ảo” thật để đời nhé!
👉Hầm rượu Debay
Hầm rượu Debay được đích thân người Pháp xây dựng, xuyên sâu trong lòng núi Bà Nà và đã có tuổi đời gần 100 năm. Điểm đặc biệt của hầm rượu này là luôn giữ được nhiệt độ từ 16 đến 20 độ C, đảm bảo cho rượu quý được bảo quản trong nhiệt độ tối ưu nhất. Dù bạn có là “chuyên gia” hay “tay mơ” thì hầm rượu Debay chắc chắn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú với sự phong phú của các loại rượu nơi đây. Hội tụ nhiều loại rượu quý lâu năm đến từ nước Pháp, hãy tranh thủ cơ hội này để thưởng thức hương vị rượu hảo hạng đựng trong những thùng gỗ sồi thô mộc nhuốm màu thời gian thôi nào!
👉👉Vườn hoa Le Jardin D’Amour
Tại đây, có 9 khu vườn, đem đến 9 khung cảnh và kể cho du khách 9 câu chuyện khác nhau. Điểm chung của các khu vườn này là rạng rỡ, tươi xinh suốt 4 mùa. Cũng chính vì lẽ đó mà ai đến với Vườn hoa Tình yêu cũng đều có ảnh đẹp mang về. Còn bạn thì sao?
👉Làng Pháp
Làng Pháp là một trong những điểm nhấn quyến rũ khách du lịch bậc nhất Bà Nà Hills. Đến với làng Pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ nước Pháp với quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc… Chẳng cần phải lặn lội đường xa tới tận trời Âu, bạn chỉ cần đến Bà Nà Hills, ghé vào làng Pháp thôi, thế là đã được “mãn nhãn” với những khung cảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại đầy mê đắm rồi. Đây vốn được coi là nơi một mét vuông cho ra đời hàng chục tấm ảnh sống ảo. Hãy lên concept ngay từ đầu để đến đây chỉ việc “bung lụa” thôi cả nhà ơi!
👉Khu vui chơi Fantasy Park
Nhìn chung, các trò chơi trong khu Fantasy Park đều được bao gồm trong giá vé (tận 90 trò lận đấy), chỉ ngoại trừ các trò chơi có thưởng hay trò chơi kỹ năng mà thôi. Điểm qua một số trò chơi nhà nhà đều thích gồm có: phi công Skiver, công viên kỷ Jura, đua xe Outrun, cối xay gió… Được xem như địa điểm vui chơi thích hợp cho cả gia đình, chắc chắn đây sẽ là nơi khiến cả nhà bạn có những phút giây đầm ấm bên nhau. Còn nếu như đi cùng hội bạn thân ư? Chờ gì mà không “sát phạt” nhau bằng những trò vận động cười ra nước mắt luôn nào!
😍😍😍 Và Lưu ý cuối cùng khi lên Bà Nà
👉Bà Nà Hill Cấm mang thức ăn từ
👉Chuyến cáp treo quay trở về cuối cùng trong ngày là vào 21h
👉Bạn sẽ mất khoảng 6h để tham quan hết Bà Nà Hills
👉“Thủ” sẵn một chiếc áo gió nhẹ nữa nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm xin visa và du lịch nước ngoài

Review Du Lịch Thiện Nguyện tại Hà Giang

Cờ Lungta là gì? Ý nghĩa của những lá cờ Lungta